AQUAONE VÀ MICROLINK KÝ KẾT HỢP TÁC TOÀN DIỆN

Thứ tư | 02/11/2022

Hôm nay, 1/11/2022, tại Nhà máy Nước mặt Sông Đuống (Hà Nội) đã diễn ra lễ Ký kết Hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn AquaOne và Tập đoàn Microlink (Malaysia).

AQUAONE VÀ MICROLINK KÝ KẾT HỢP TÁC TOÀN DIỆN

AQUAONE VÀ MICROLINK KÝ KẾT HỢP TÁC TOÀN DIỆN

 

Tham dự Lễ ký kết có bà Đỗ Liên- Chủ tịch HĐQT Tập đoàn AquaOne, ông Ramlee Bin Abdullah – Tổng Giám đốc tập đoàn Microlink Solutions Berhad và sự tham gia của đội ngũ lãnh đạo cấp cao của hai doanh nghiệp. Nội dung hợp tác giữa hai bên bao gồm nhiều lĩnh vực quan trọng nhưng trong đó quan trọng hơn cả là sự hợp tác sâu rộng trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn AquaOne bao gồm cả các công ty thành viên. “Trên cương vị là người Lãnh đạo tập đoàn AquaOne, chúng tôi mong muốn AquaOne phải phát triển nhanh hơn nữa để chung tay cùng các cấp chính quyền giải quyết những vấn đề dân sinh cấp bách “- Bà Đỗ Thị Kim Liên phát biểu tại Lễ ký kết. Bà nói: “Để chinh phục được mục tiêu đó, chúng tôi rất cần một đối tác công nghệ xứng tầm giúp Tập đoàn có thế mạnh vững chắc giữa thời điểm cuộc cách mạng 4.0 đang diễn ra vô cùng mạnh mẽ tại Việt Nam.

Microlink chính là đối tác phù hợp nhất mà AquaOne đang tìm kiếm”. Microlink là tập đoàn hàng đầu tại Malaysia trong lĩnh vực phát triển và cung cấp các giải pháp công nghệ toàn diện được thiết kế riêng dành cho từng yêu cầu của doanh nghiệp với những đặc thù khác nhau.

Với sự am hiểu đa dạng ngành nghề cùng bề dày thành tích của quá trình hợp tác với nhiều doanh nghiệp/tập đoàn lớn trên thế giới, MicroLink sẽ là đối tác chiến lược của AquaOne về mặt công nghệ. Lễ ký kết Hợp tác toàn diện ngày hôm nay chính là cột mốc đầu tiên đánh dấu cho sự phát triển bền vững.

Sau buổi ký kết, đoàn khách quý đã tham quan Nhà máy Nước mặt Sông Đuống - công trình sản xuất nước sạch quy mô lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn AquaOne.

Bài đã đăng