NHÀ MÁY XỬ LÝ NƯỚC MẶT VÀM CỎ ĐÔNG SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ, THIẾT BỊ CỦA TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ STRABAG (ÁO)

Thứ năm | 29/07/2021

Ngày 9/6/2021, tại Vienna (Áo), Aone Deutschland AG - đơn vị tổng thầu xây dựng và vận hành của Nhà máy xử lý nước mặt Vàm Cỏ Đông- đã ký hợp đồng với Tập đoàn công nghệ Strabag (Áo) cung cấp cấu hình công nghệ,

NHÀ MÁY XỬ LÝ NƯỚC MẶT VÀM CỎ ĐÔNG SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ, THIẾT BỊ CỦA TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ STRABAG (ÁO)

NHÀ MÁY XỬ LÝ NƯỚC MẶT VÀM CỎ ĐÔNG SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ, THIẾT BỊ CỦA TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ STRABAG (ÁO)

Ngày 9/6/2021, tại Vienna (Áo), Aone Deutschland AG - đơn vị tổng thầu xây dựng và vận hành của Nhà máy xử lý nước mặt Vàm Cỏ Đông- đã ký hợp đồng với Tập đoàn công nghệ Strabag (Áo) cung cấp cấu hình công nghệ, thiết bị cho Nhà máy xử lý nước mặt Vàm Cỏ Đông( huyện Đức Hòa- Long An).
    Ông Alexander Redeker- CEO của Aone Deutschland AG, tại buổi lễ ký kết cho biết: “Aone Deutschland AG cung cấp giải pháp, xử lý và phát triển cơ sở hạ tầng hiệu quả, bền vững trong đó có xử lý nước sạch. Aone AG sẽ kết nối với các công ty đa ngành để đạt được kết quả tối ưu cho phát triển bền vững. Aone AG cam kết cho một tương lai thân thiện với môi trường ở Việt Nam và các nơi khác”.
Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng, bộ vét, trong nhà và văn phòng
    Strabag là tập đoàn công nghệ châu Âu lớn với hơn 100 năm kinh nghiệm. Tập đoàn được đánh giá là có năng lực, chất lượng, sự đổi mới và tính bền vững trong việc hiện thực hóa các dự án xây dựng công nghiệp quốc tế. Trong sự hợp tác chặt chẽ với khách hàng, Strabag thiết lập thiết kế tốt nhất và tối ưu hóa các phương pháp xử lý để hoàn toàn phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng công trình tại các khu vực khác nhau trên thế giới.
Nhà máy xử lý nước mặt sông Vàm Cỏ Đông được xây dựng tại thị trấn Hiệp Hoà (huyện Đức Hoà, tỉnh Long An), với diện tích 71,5ha, bao gồm công trình thu, trạm bơm nước thô, tuyến ống và nhà máy nước. Nhà máy có công suất thiết kế giai đoạn 1 (Quý 1/ 2023) là 200,000m3/ngày đêm; giai đoạn 2 (đến năm 2025) là 300,000m3/ngày đêm. Tổng mức đầu tư của dự án này là 4998 tỷ đồng. Dự án này được đánh giá là vô cùng cấp thiết, được kỳ vọng sẽ góp phần giải tỏa “cơn khát” nước sinh hoạt cho Long An nói riêng và các địa phương vùng Đồng bằng sông Cửu Long nói chung.
    Việc ký kết hợp đồng với Strabag cung cấp thiết bị và cấu hình công nghệ cho Nhà máy xử lý nước mặt Vàm Cỏ Đông là sự khẳng định về việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến, thiết bị chất lượng tiêu chuẩn châu Âu trong Nhà máy.
    Như vậy NM nước Vàm Cỏ Đông sẽ được quản lý, vận hành, giám sát hệ thống sản xuất, truyền tải, cung cấp nước sạch hoàn toàn bảo đảm chất lượng, an toàn, và đáp ứng các yêu cầu về xây dựng hệ thống hạ tầng bền vững trong xu hướng phát triển các vùng công nghiệp, khu đô thị thông minh, đô thị sinh thái và cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Bài đã đăng