Công ty CP nước AquaOne Long An ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19

Thứ hai | 26/07/2021

Công ty CP nước AquaOne Long An mới đây đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19 tỉnh Long An, góp phần vào công cuộc đẩy lùi đại dịch của cả nước. Những ngày này, dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Công ty CP nước AquaOne Long An ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19

Công ty CP nước AquaOne Long An ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19

Công ty CP nước AquaOne Long An mới đây đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19 tỉnh Long An, góp phần vào công cuộc đẩy lùi đại dịch của cả nước.

Những ngày này, dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Chính phủ và các cấp, các ngành, các địa phương… cho đến từng doanh nghiệp, từng người dân đang cùng nỗ lực, chung một ý chí, quyết tâm đẩy lùi đại dịch bằng nhiều hành động thiết thực.

Để có thêm nguồn lực cho công cuộc chống dịp, hưởng ứng lời kêu gọi của  Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, ngày 21/7/2021, Công ty CP nước AquaOne Long An đã chuyển 1 tỷ đồng đến Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19 tỉnh Long An.

Bà Đỗ Thị Kim Liên- Chủ tịch HĐQT Cty cho biết: “Đây là hành động thiết thực của các cán bộ, nhân viên Công ty, nhằm thể hiện sự tri ân và ủng hộ tới công tác phòng, chống dịch Covid-19 mà Chính phủ và các cấp các ngành đang nỗ lực từng ngày, hướng tới mục tiêu kép vừa bảo vệ tốt sức khỏe của nhân dân vừa đảm bảo duy trì phát triển kinh tế - xã hội”.

Công ty CP nước AquaOne Long An- đơn vị sở hữu Nhà máy xử lý nước mặt sông Vàm Cỏ Đông đang được xây dựng tại thị trấn Hiệp Hoà (huyện Đức Hoà, tỉnh Long An), với diện tích 71,5ha. Nhà máy có công suất thiết kế giai đoạn 1 (dự kiến vận hành thương mại vào quý1/2023) là 200,000m3/ngày đêm; giai đoạn 2 (đến năm 2025) là 300,000 m3/ngày đêm. Tổng mức đầu tư của dự án xấp xỉ 5.000 tỷ đồng. Tổng công suất lắp đặt của Nhà máy đạt 1,2 triệu m3/ngày đêm sau khi hoàn thành toàn bộ các giai đoạn đầu tư.

Dự án xây dựng nhà máy xử lý nước quy mô “vùng” này được đánh giá là vô cùng cấp thiết, được kỳ vọng sẽ góp phần giải tỏa “cơn khát” nước sạch cho Long An nói riêng và các địa phương vùng lận cận nói chung.

Bà Đỗ Liên- Chủ tịch HĐQT Cty CP nước AquaOne Long An trong những ngày này cũng đang triển khai một Chương trình thiện nguyện lớn cứu trợ đồng bào nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19 tại TP Hồ Chí Minh, chương trình “ Gói tình Shark Liên- gửi nghĩa Sài gòn”. Bà đã góp cho Chương trình đợt đầu tiên 500 triệu đồng và kêu gọi được hàng chục ngàn phần lương thực, thực phẩm để cứu viện cho người dân trong các khu cách ly, phong tỏa. Bà cũng tặng 10.000 thẻ bảo hiểm cho người nghèo phòng trường hợp những người vô gia cư, người quá khó khăn chẳng may tử vong do dịch bệnh thì bà sẽ chi trả một phần chi phí mai táng chia sẻ bớt gánh nặng với chính quyền địa phương.

Bài đã đăng