Ở ĐÂU CÓ NƯỚC Ở ĐÓ CÓ SỰ SỐNG

Đem đến nguồn sống an toàn và đảm bảo sức khỏe cho mọi gia đình Việt Nam - đó là trách nhiệm của chúng tôi!

Sứ mệnh, Tầm nhìn

Sứ mệnh

Tập đoàn AquaOne luôn hướng đến việc cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng.

Chúng tôi xử lý và cung cấp nước sạch; xử lý nước thải, bùn thải; tái xử lý nước không đủ tiêu chuẩn thành nguồn nước chất lượng phục vụ sinh hoạt, sản xuất kinh doanh, dịch vụ của cộng đồng bằng việc sử dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường.

Sẻ chia, nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước.

Tầm nhìn

AquaOne đặt mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong ngành cấp nước và là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực công nghệ môi trường, xử lý bùn thải tại Việt Nam bằng:

  • Quản trị tiên tiến
  • Công nghệ hiện đại
  • Nhân lực cấp cao và được đào tạo liên tục
  • Năng lực tài chính vững mạnh
  • Đối tác uy tín

Giá trị cốt lõi

Năng động - sáng tạo - tận tâm - chuyên nghiệp

Trách nhiệm xã hội

Với phương châm kinh doanh nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng, Tập đoàn AquaOne có những cam kết mạnh mẽ, cũng như trách nhiệm đối với cộng đồng và đặc biệt nhất là với môi trường sống xanh, sạch và an toàn.

Nguồn nước Sạch: nước đóng một vai trò rất quan trọng, không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày và sự phát triển bền vững của các thế hệ tương lai.; Trước tình trạng  nguồn nước sạch ngày càng bị thiếu hụt, và nguy cơ ô nhiễm tăng cao, chúng tôi  cam kết trao đến tay người tiêu dùng nguồn nước sạch, chất lượng cao, ổn định và an toàn để sử dụng.

Chứng nhận Xanh: bên cạnh việc tạo ra sản phẩm về nước sạch, chúng tôi cam kết đầu tư các công nghệ tiên tiến,tiết kiệm năng lượng, thân thiện và không gây tác hại đến môi trường. Chúng tôi tự hào là một trong những Tập đoàn sản xuất Nước sạch đầu tiên được trao chứng chỉ xanh (EDGE Certificate) như một cam kết hướng về phát triển bền vững, phục vụ lợi ích chung của cộng đồng.

Trách nhiệm địa phương: Mỗi vùng đất, mỗi địa phương mà Tập đoàn AquaOne đặt chân tới đó chính là quê hương của chúng tôi. Trách nhiệm của chúng tôi là giữ gìn và phát triển vùng đất ấy. Không chỉ nhắc nhở, truyền thụ các giá trị văn hóa, xã hội của địa phương cho mỗi nhân viên mà còn luôn đề cao tinh thần hướng về nguồn cội, để mỗi thành viên luôn cảm thấy trân quý, tự hào về vùng đất nơi mình đang phục vụ.

Phát triển bền vững

Tập đoàn Aquaone sử dụng nguồn nước mặt  từ các con sông, hồ lớn. Đây là nguồn nguyên liệu an toàn, dồi dào về chất lượng và trữ lượng. Phù hợp với chủ trương của chính phủ về việc hạn chế khái thác nước ngầm theo nghị định số 167/2018/NĐ-CP.

Tập đoàn Aquaone đầu tư các nhà máy lớn quy mô vùng để đảm bảo tính ổn định, an toàn cấp nước và có thể kịp thời ứng cứu các hệ thống cấp nước, khu vực cấp nước khác, trong trường hợp có sự cố.

Tập đoàn AquaOne sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, thiết bị do các nhà sản xuất lớn sản xuất, xuất xứ từ EU, G7.

Chúng tôi luôn tìm kiếm các giải pháp năng lượng xanh. Sử dụng nguồn năng lượng sạch, năng lượng tái tạo và áp dụng các biện pháp tối ưu vận hành để tiết kiệm năng lượng.

Chúng tôi cam kết không phát thải chất thải ra môi trường thông qua việc xử lý triệt để các nguồn phát thải thứ cấp như bùn thải và nước thải phát sinh trong quá trình vận hành trước khi xả thải ra môi trường tiếp nhận.