Đội ngũ nhân sự

Phương châm phục vụ của Tập đoàn AquaOne: "Tận tâm vì lợi ích khách hàng". Chính vì vậy, chúng tôi xác định mũi nhọn chính là đội ngũ nhân sự. Chúng tôi tự hào vì có đội ngũ cán bộ, công nhân viên trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và liên tục được huấn luyện định kỳ để nâng cao các kỹ năng nghiệp vụ.  Gần 500 cán bộ nhân viên của tập đoàn AquaOne có chung niềm tự hào về thương hiệu Aquaone trong lĩnh vực nước sạch cũng như niềm tự hào về mỗi dự án nước sạch mới hoàn thành >>. 

Mỗi thành viên tập đoàn AquaOne gắn sứ mệnh với mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể của mình, đặt sứ mệnh lên hàng đầu.

Mọi nhân viên đều đóng góp cho bức tranh lớn của doanh nghiệp. Mỗi người hiểu công việc của mình và ý nghĩa công việc đó. Đồng thời, tinh thần đồng đội là sự gắn kết mạnh mẽ giữa các cá nhân trong tập thể AquaOne. Ai cũng có niềm tin rằng công việc của mình sẽ thúc đẩy sứ mệnh chung. Họ không chỉ đơn giản là một bánh răng trong bánh xe doanh nghiệp mà còn đóng góp nhiều hơn thế.

Tập đoàn AquaOne có gần 100 kỹ sư tốt nghiệp các trường đại học kỹ thuật hàng đầu của Việt Nam và quốc tế. Nhiều người trong số họ sở hữu những chứng chỉ hành nghề đặc biệt trong ngành cấp- thoát nước, xử lý nước sạch do các tổ chức uy tín cấp.

Hơn 200 công nhân kỹ thuật cao tốt nghiệp từ các trường trung cấp, cao đẳng kỹ thuật đang làm việc tại các dự án. Những công nhân kỹ thuật cứ mỗi 6 tháng lại tiếp nhận một kỳ đào tạo mới về kiến thức chuyên ngành, văn hóa doanh nghiệp, ngoại ngữ… Đặc biệt, tại các nhà máy của AquaOne việc trau dồi ngoại ngữ luôn được đặt lên hàng đầu để cán bộ công nhân có thể tiếp cận được các tài liệu kỹ thuật mới, đồng thời giao tiếp với các chuyên gia nước ngoài đang làm việc cùng tại dự án.

Những lao động phổ thông đang làm việc tại các nhà máy của AquaOne cũng là lực lượng rất quan trọng. Mỗi nhà máy của AquaOne đều như một công viên cây xanh sạch đẹp. Đó là nhờ bàn tay và sự chuyên cần của họ.

Xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc- đó là trách nhiệm của Ban lãnh đạo Tập đoàn, cũng là trách nhiệm của mỗi cán bộ nhân viên AquaOne!

Tiềm lực tài chính

Tiềm lực tài chính của tập đoàn Aquaone được đảm bảo thông qua các cổ đông của tập đoàn bao gồm các cam kết nguồn vốn đầu tư huy động cho các dự án đã triển khai và đi vào vận hành và các dự án đang triển khai  cũng như các dự án đang trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư của tập đoàn. Phân phối hiệu quả các nguồn vốn đầu tư cho các dự án ưu tiên thông qua việc góp vốn chủ sở hữu; huy động vốn từ các ngân hàng thương mại; quỹ đầu tư trong nước và quốc tế; các đối tác tài chính quốc tế uy tín.

Năng lực công nghệ

Cung cấp giải pháp xử lý nguồn nước bằng công nghệ tiên tiến hiện đại từ CHLB Đức và Châu Âu trong xử lý nước, cung cấp năng lượng xanh. Đảm bảo nguồn nước sạch được cung cấp từ các Nhà máy của AquaOne đều đạt QCVN 01-1:2018/BYT: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng nước sạch sử dụng cho mục đích sinh hoạt  và cả tiêu chuẩn nước sạch châu Âu,có thể uống  trực tiếp tại vòi!

Trách nhiệm xã hội

Với phương châm kinh doanh nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng, Tập đoàn AquaOne có những cam kết mạnh mẽ, cũng như trách nhiệm đối với cộng đồng và đặc biệt nhất là với môi trường sống xanh, sạch.

Nguồn nước Sạch: vì nước đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, và trong khi nguồn nước sạch ngày càng bị thiếu hụt, chúng tôi với phương châm kinh doanh cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng, cam kết về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi tạo ra – chúng tôi cam kết trao đến tay người tiêu dùng nguồn nước sạch, an toàn để sử dụng.

Chứng nhận Xanh: bên cạnh việc tạo ra sản phẩm về nước sạch, chúng tôi cam kết đầu tư các công nghệ tiên tiến, thân thiện và không gây tác hại đến môi trường. Chúng tôi tự hào là một trong những Tập đoàn sản xuất Nước sạch đầu tiên được EDGE Certificate – chứng chỉ Xanh- như một cam kết hướng về lợi ích chung của cộng đồng.

Trách nhiệm địa phương: Mỗi vùng đất, mỗi địa phương mà Tập đoàn AquaOne đặt chân tới đó chính là quê hương của chúng tôi. Trách nhiệm của chúng tôi là giữ gìn và phát triển vùng đất ấy. Không chỉ nhắc nhở, truyền thụ các giá trị văn hóa, xã hội của địa phương cho mỗi nhân viên mà còn luôn đề cao tinh thần hướng về nguồn cội, để mỗi thành viên luôn cảm thấy trân quý, tự hào về vùng đất nơi mình đang làm việc.

Giải thưởng - chứng chỉ

Chứng chỉ xanh Sông Đuống

Chứng chỉ xanh Hậu Giang

Chứng chỉ ISO 9001 2015 HG