Bà Đỗ Thị Kim Liên

Chủ tịch HĐQT / Tổng giám đốc

Bà Đỗ Liên có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị kinh doanh tại Việt Nam với nhiều ngành nghề khác nhau.

Bà là một doanh nhân có sự hiểu biết sâu rộng về luật và tài chính. Bà đã đảm nhận vai trò lãnh đạo ở các vị trí Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA; Sáng lập ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN; Lãnh sự Danh dự Nam Phi tại Thành phố Hồ Chí Minh và nhiều doanh nghiệp khác trước khi trở thành Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành tại AquaOne Việt Nam.

Ngoài năng lực kinh doanh vượt trội bà luôn quan tâm đến mục tiêu phát triển bền vững của cộng đồng. Bà bảo trợ nhiều dự án khởi nghiệp của thanh niên Việt Nam. Bà là người thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện cũng như có nhiều hành động để hỗ trợ xây dựng, bảo vệ môi trường sống xanh.

Ông Phạm Mạnh Hùng

Phó tổng giám đốc phát triển dự án

Ông Phạm Mạnh Hùng tốt nghiệp trường Đại học Kiến trúc Hà Nội chuyên ngành Cấp thoát nước; sau đó nhận bằng Thạc sĩ Quản lý Môi trường tại Đại học Queenlands, Úc. Ông có hơn 18 kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển dự án, đầu tư xây dựng và quản lý vận hành các hệ thống cấp thoát nước và môi trường tại các công ty trong và ngoài nước WASEENCO, VIWASEEN và Veolia. Ông gia nhập Aquanoe năm 2016 với vai trò phụ trách kỹ thuật cho Dự án NMN sông Đuống; Năm 2018; ông được bổ nhiệm Giám đốc kỹ thuật các dự án và sau đó là Phó Tổng giám đốc phụ trách phát triển dự án của tập đoàn.

Ông Đặng Đức Hoàng

Phó tổng giám đốc quản lý rủi ro

Ông Đặng Hoàng có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tài chính doanh nghiệp tại Việt Nam. Ông từng làm việc tại Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Việt, Công ty CP Bảo hiểm AAA; Công ty CP đầu tư- xây dựng Toàn Mỹ…Năm 2018 tham gia tập đoàn AquaOne Việt Nam. 

 Ông đã đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của Công ty, sử dụng kinh nghiệm quản lý tài chính vào quản lý rủi ro của Công ty. Ông cũng mở rộng quan hệ cá nhân với các đối tác kinh doanh trong nhiều ngành cũng như chính quyền địa phương- nơi triển khai các dự án của AquaOne. Ông Đặng Đức Hoàng hiện kiêm nhiệm chức vụ Giám đốc Cty CP nước AquaOne Long An.

Ông Nguyễn Trọng Dũng

Trưởng ban kiểm soát

Ông từng là vụ trưởng vụ đổi mới doanh nghiệp - Văn phòng chính phủ. Hơn 37 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp Cử nhân tại trường Đại học Kinh tế quốc dân những năm 80 trước khi nhận bằng Thạc Sỹ Quản trị kinh doanh của trường đại học Irvine (Hoa Kỳ) năm 2007. Ông Dũng có 17 năm làm việc trong lĩnh vực quản lý doanh nghiệp và 20 năm trong lĩnh vực sắp xếp, đổi mới và phát triển doanh nghiệp nhà nước.